Định hướng phát triển mới là xây dựng phong cách sống hoàn thiện, xa xỉ nhưng gần gũi với cuộc sống của thương hiệu danh tiếng Bally được nhiếp ảnh gia Fabien Baron thể hiện qua từng khuôn hình trong chiến dịch quảng bá Xuân Hè 2015.
Ý tưởng thực hiện chiến dịch quảng bá Bally Xuân Hè 2015 xuất phát từ chiến lược xây dựng tầm nhìn thương hiệu mới được tân Giám đốc Sáng tạo Pablo Coppola bắt đầu phát triển từ bộ sưu tập Bally Thu Đông 2014-15. Thế hệ nam nữ kiểu mẫu mới của Bally mà Giám đốc Sáng tạo Pablo Coppola muốn hướng đến không chỉ trân trọng những giá trị di sản truyền thống mà đồng thời còn biết thụ hưởng đầy đủ những tiến bộ của xã hội đương đại.
Những giá trị di sản mang trính nguyên bản mà Giám đốc Sáng tạo Pablo Coppola muốn nhắc đến là chất lượng hoàn mỹ, kỹ thuật chế tác thủ công điệu nghệ và vẻ đẹp cổ điển của nhà mốt Bally
Mang vẻ đẹp sang trọng và tinh tế, cặp đôi người mẫu Freja Beha Erichsen và Clement Chabernaud là hiện thân của nét đẹp đương đại, lối sống năng động và tầm nhìn mới của nhà mốt Bally. Lựa chọn lần này mang màu sắc đối lập thú vị. Đây là lần đầu tiên Freja Beha Erichsen xuất hiện trong chiến quảng cáo của Bally, còn Clement Chabernaud từng là gương mặt đại diện cho chiến dịch quảng bá Xuân Hè 2011 của hãng.
Toàn bộ phần hình ảnh của chiến dịch được nhiếp ảnh gia Fabien Baron chụp ở một khu Bronx ở New York. Tại địa điểm chụp hình, không gian bài trí sắp đặt mang phong cách tối giản với những món đồ nội thất làm từ gỗ nhẵn mịn với thiết kế hiện đại.
Đạo cụ sử dụng trong những bức hình rất đơn giản, chỉ là những chiếc ghế gỗ, khối xi măng đúc sẵn và tán lá cây
Bộ sưu tập Bally Xuân Hè 2015 dành cho nam nhấn mạnh phong cách may đo hiện đại, lịch lãm và sang trọng thể hiện qua những mẫu thiết kế trên nền vải denim nổi bật không kiểu cách. Kết hợp cùng với đó là những mẫu phụ kiện tinh tế, nhã nhặn mang đậm dấu ấn tối giản của Thụy Sỹ điển hình như mẫu giày loafer (giày xỏ) Scribe Novo và giày sneaker Heimberg trên nền chất liệu da rắn bóng hoặc da mềm mượt như bơ (Butter-soft leather).
Đồng điệu về tư duy thiết kế, bộ sưu tập Bally Xuân Hè 2015 dành cho nữ truyền tải thông điệp hứng khởi, khoáng đạt của mùa mốt mới nhưng đồng thời đề cao những giá trị nguyên bản làm nên danh tiếng của nhà mốt Bally. Tâm điểm chú ý của bộ sưu tập là mẫu túi Sommet với thiết kế ngăn chứa đồ rộng rãi thể hiện sự chu đáo, am hiểu của nhà thiết kế về nhu cầu sử dụng của phái đẹp.
Đi kèm với trang phục và túi xách là những mẫu sandals đế xuồng, bốt cao cổ làm từ nhiều chất liệu khác nhau tuỳ từng phiên bản
Bài: Thanhhuysing
Ảnh: Bally