Câu chuyện về sự phát triển kỳ diệu từ cửa hàng nhỏ trước cửa trường học tới một công ty với các thương hiệu mang cá tính riêng trong đó Bò Sữa là đầu tàu, với chuỗi 9 cửa hàng lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, đã được báo chí nhắc tới nhiều.
Từ cú đột phá đầu tiên vào những năm 2008-2009 – những chiếc áo phông in “ảnh chế” bó rau muống, dép tổ ong, gói mì tôm… gắn với ký ức một thời bao cấp. Tới nay, Boo-Bò Sữa đã định hình là thương hiệu thời trang đường phố dành cho giới trẻ hoàn toàn “Made in Vietnam”, mang tinh thần Việt Nam, với những lối đùa giỡn chỉ người Việt Nam mới hiểu được. Bò Sữa tự xác định triết lý kinh doanh: “Kinh doanh không chỉ là tạo ra lợi nhuận, mà điều to lớn là được đóng góp cho xã hội và truyền cảm hứng để mang lại những thay đổi tích cực trong giới trẻ đồng thời trở thành một thương hiệu xứng đáng của Việt Nam.”
Phía sau Giám đốc Đỗ Việt Anh là cả một đội ngũ trẻ tràn đầy sáng tạo và tham vọng.
www.bosua.vn
Mời bạn cùng bước vào thế giới của những tư duy, khối óc Việt.
-Dragon Shoes
– Mekong Quilts
-Bandit9
– Desino – Tình yêu cho từng tấm da đẹp
– Bò sữa
-Tò he
-Jelly Ear
-Work Saigon
– Printopia
-Hằng Artdoll: Muốn lan tỏa cảm giác hạnh phúc đi khắp nơi
-Gốm Amaï
-PNJ: Name card “vàng” của Việt Nam
Tổ chức:Vũ Thủy– Ý tưởng:Hà Đỗ
Sản xuất:Hellos
Ảnh:Ngô Nhật Hoàng– Mỹ thuật: Johnny Mạch