Clémence Poésy: linh hồn của nước hoa Chloé Love Story

Gương mặt trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc vàng tạo kiểu đơn giản thậm chí có phần lộn xộn, nụ cười tự nhiên như lan tỏa từ chính những niềm vui bên trong cô gái trẻ đầy sức sống của thành Paris chứ không hề giống như đang diễn,Clémence Poésy xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo của nước hoaChloé Love Story theo một cách rất riêng biệt. Và cô cũng đã chia sẻ rất nhiều bí quyết làm đẹp đậm chất Poésy.


clemence-poesy-linh-hon-cua-nuoc-hoa-chloe-love-story



Làn da là thứ quan trọng


Mẹ tôi đã dẫn tôi và em gái đến bác sĩ da liễu một lần khi chúng tôi ở độ tuổi thiếu niên để dạy cả hai về những bài học cơ bản khi chăm sóc da. Chúng tôi đã nhận được những lời khuyên vô cùng hữu ích từ bác sỹ. Nhiều người thường cho rằng mình không có thời gian để làm đẹp, nhưng với tôi, làn da luôn là thứ quan trọng nhất. Tôi thích dùng các sản phẩm của Nuxe, chúng có mùi thơm rất tuyệt vời. Buổi tối tôi không bao giờ quên thoa kem dưỡng mắt Nuxe trước khi ngủ.


Thích dùng dược mỹ phẩm


Lớn lên ở Pháp, tôi thực sự yêu thích tất cả các nhãn hiệu dược mỹ phẩm có lịch sử lâu đời như Avene và La Roche-Posay. Đây là những sản phẩm vô cùng hiệu quả với làn da. Tôi dùng dược mỹ phẩm từ kem chống nắng, sữa rửa mặt, nước tẩy trang và nước cân bằng. Chúng là những sản phẩm tuyệt vời với mức giá dễ chịu.


Yêu mùi hương tự nhiên


Tôi yêu các mùi hương, chúng dễ dàng làm tôi gợi nhớ về những kỉ niệm xưa, nơi chốn cũ. Tôi thích mùi cà phê buổi sáng, mùi của biển, mùi lá basil thơm. Ngoài ra tôi cũng thích ngửi mùi tự nhiên trên da của một vài người, hoặc mùi tóc em bé sơ sinh.

clemence-poesy-linh-hon-cua-nuoc-hoa-chloe-love-story

Nước hoa Chloé Love Story

Chloé Love Story là một mùi thơm rất nữ tính và tinh tế. Nó mang một cái gì đó khá mới mẻ, lại thêm một chút sexy khiến bạn cứ muốn dùng nữa, dùng mãi. Mùi hương Chloé Love Story chắc chắn phải là một người phụ nữ, chứ không phải cô bé, nhưng nó vẫn mang trong mình sự vui vẻ, tinh thần tự do, yêu đời. Tôi chỉ hợp tác cùng các thương hiệu và sản phẩm mà mình yêu thích, có tình cảm với nó chứ không đơn thuần chỉ là vấn đề công việc. Và Chloé là một đối tác như vậy.

Trong chiến dịch quảng bá dòng nước hoa này, đạo diễn Mélanie Laurent đã tạo ra một đoạn phim quảng cáo rất mềm mại, rất “thơ”. Sự khác biệt ở đây chính là phim không có một cốt truyện hay nhân vật cụ thể, mọi thứ được diễn xuất rất tự nhiên. Trong đó, tất cả những gì mà bạn thấy đều là cảm xúc thật của tôi, tôi cười khi tôi cảm thấy vui chứ không hề gượng ép. Đó là một cái gì đó rất Chloé – mơ mộng, vui vẻ và không bao giờ quá căng thẳng.


Clémence Poésy trong phim quảng cáo nước hoaChloé Love Story



Tập luyện


Tôi luôn cố gắng tập yoga nhiều nhất có thể. Tuy nhiên thỉnh thoảng vì lý do công việc, tôi không thể tập trong vài tháng. Tôi cũng thích bơi lội, chạy bộ kết hợp với nghe nhạc. Chúng làm tôi không bao giờ cảm thấy buồn chán.

Chế độ ăn uống

Tôi không ăn nhiều thịt. Điều này cũng không hẳn vì ăn kiêng mà bởi vì tôi không thích món đó lắm. Tôi có một vài người bạn ăn chay vì nhiều lý do riêng. Tôi nghĩ rằng bạn có thể ăn bất cứ chế độ nào bạn muốn, miễn là nó đem lại niềm vui và năng lượng để chúng ta làm những gì mình thích. Tôi không phải là một người quá cứng nhắc trong việc thiết lập chế độ ăn uống cho bản thân. Tuy nhiên, tôi luôn cố gắng ăn các thực phẩm theo mùa và thực phẩm hữu cơ vì chúng an toàn cho sức khỏe.


Minh Nhật


Biên dịch từ Vogue