Eva de Eva – Chiếm trọn trái tim phụ nữ

Từ một cửa hàng khiêm tốn trên phố Tràng Tiền mở cửa từ năm 2007, giờ đây Eva de Eva đã có hệ thống mạng lưới lên tới hơn 40 cửa hàng trên cả nước. Đó là một thành tích đáng ngưỡng mộ của một nhãn hiệu thời trang Việt.

Eva de Eva là một nhãn hiệu thời trang của Việt Nam với phong cách lãng mạn, sang trọng, đậm chất Pháp.Từ một cửa hàng khiêm tốn trên phố Tràng Tiền mở cửa từ năm 2007, giờ đây Eva de Eva đã có hệ thống mạng lưới lên tới hơn 40 cửa hàng trên cả nước. Đó là một thành tích đáng ngưỡng mộ của một nhãn hiệu thời trang Việt. Trong chương trình Đẹp Fashion Runway 3 vừa qua, Eva de Eva mở màn bằng BST “Bông hồng nước Pháp” lãng mạn và quý phái.

Ngay sau chương trình, bà Tô Thị Dung – Tổng Giám đốc Eva de Eva đã có buổi nói chuyện với tạp chí Đẹp.

eva-de-eva-chiem-tron-trai-tim-phu-nu

Bà Tô Thị Dung – Tổng Giám đốc Eva de Eva

– Trong giai đoạn kinh tế khó khăn hiện nay, Eva de Eva vẫn mạnh dạn tham gia “sân chơi” Đẹp Fashion Runway. Liệu đây có phải thời điểm thích hợp?

– Tôi quan niệm rằng, mỗi giai đoạn và thời điểm chúng ta đều phải đối diện với một khó khăn hay thách thức nào đó. Ngay cả những thời điểm mọi mặt đều thuận lợi, mọi mục tiêu đều dễ dàng đạt được, thì vẫn phải tỉnh táo nhận ra rằng cần chinh phục những mục tiêu cao hơn; bằng không, ngay khi hài lòng với hiện tại, ta sẽ dễ dàng trượt dài trên tiến trình phát triển đi lên không ngừng của cuộc sống. Vì vậy, trong suốt những năm qua và cho đến bây giờ, dù tình hình chung của nền kinh tế vẫn trong giai đoạn khó khăn, nhưng tôi luôn xác định cho Eva de Eva những mục tiêu và cột mốc quan trọng cần phải đạt được ở từng thời điểm. Sau đó, việc còn lại là lựa chọn hướng đi sao cho khôn ngoan và phù hợp với tình hình chung cũng như điều kiện riêng của mình. Tôi tin rằng, luôn có giải pháp cho mọi vấn đề, miễn sao chúng ta biết rõ mình muốn gì, cần tạo ra giá trị gì… Nếu cứ gặp khó khăn, thách thức, hạn chế… mà không dám chinh phục những mục tiêu mình khao khát thì biết bao giờ mới là thời điểm thích hợp?

eva-de-eva-chiem-tron-trai-tim-phu-nu

Mẫu thiết kế trong BST “Bông hồng nước Pháp” của Eva de Eva tại Đẹp Fashion Runway 3

– Eva de Eva là nhãn hiệu thời trang Việt Nam đầu tiên tài trợ cho chương trình Đẹp Fashion Runway tính đến nay. Theo bà, mối liên hệ giữa Đẹp Fashion Runway và thương hiệu thời trang Eva de Eva là gì?

– Với những bước đi vững chắc và tiềm lực gây dựng được, Eva de Eva mạnh dạn đồng hành cùng Đẹp Fashion Runway 2014 bởi tôi cho rằng, thời trang Việt Nam muốn vươn tầm ra thế giới và tạo chỗ đứng riêng cho mình thì bên cạnh các nhà thiết kế giỏi còn cần những thương hiệu thời trang nổi tiếng là cầu nối giúp đưa sản phẩm đến công chúng. Do đó, thông qua các chương trình thời trang đẳng cấp và chất lượng của tạp chí Đẹp, như Đẹp Fashion Runway, chúng tôi muốn hỗ trợ cho các nhà thiết kế trẻ tài năng, tạo ra một sân chơi mới cho các thương hiệu thời trang đẳng cấp, cũng như giới thiệu những thương hiệu thời trang Việt Nam, trong đó có Eva de Eva, ra quốc tế.

eva-de-eva-chiem-tron-trai-tim-phu-nu

– Tham gia Đẹp Fashion Runway 3, Eva de Eva mang đến BST mang tên “Bông hồng nước Pháp”. Bà có thể nói đôi chút về cảm hứng sáng tạo nên BST này?

– “Vì nàng đẹp tựa như một bông hồng, nên tôi không dám yêu nàng…” – lời của một bài hát nhạc Pháp lời Việt đã khơi nguồn cảm hứng cho tôi và nhà thiết kế Nguyễn Diệu Huyền cho ra đời BST này. BST mang đến một biểu tượng của vẻ đẹp hoàn mỹ, lãng mạn và kiêu sa – khó chạm vào nhưng luôn là niềm khao khát. Qua BST, chúng tôi muốn gửi gắm đến thông điệp: các nhà thiết kế của Eva de Eva không chỉ tạo ra những mẫu thời trang công sở mà còn có sức sáng tạo không biên giới với các thiết kế thời trang biểu diễn nhưng vẫn mang tính ứng dụng cao. Từ những ý tưởng trong BST này, các nhà thiết kế sẽ chọn lọc những điểm nhấn tinh tế nhất để mang vào các BST thời trang công sở nữ. Luôn có điểm nhấn tinh tế để tạo nên phong cách cho người mặc, đó là một trong những tiêu chí quan trọng mà các nhà thiết kế của Eva de Eva theo đuổi.

eva-de-eva-chiem-tron-trai-tim-phu-nu

– Để đạt được những thành công như ngày hôm nay, Eva de Eva đã làm những gì?

– Muốn có chỗ đứng trên thị trường thời trang công sở nữ Việt Nam thì nhất định phải luôn giữ được vị trí vững chắc trong trái tim người phụ nữ Việt. Hiểu được điều đó, nên chúng tôi không ngừng đầu tư và chăm chút cho từng sản phẩm chúng tôi tạo ra. Giữ vững tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp riêng của từng người phụ nữ, đội ngũ thiết kế của Eva de Eva luôn sáng tạo đa dạng các dòng sản phẩm phù hợp cho từng cỡ người, cho nhiều dịp khác nhau. Bên cạnh đó, thời gian tới, chúng tôi sẽ mở rộng thêm một dòng sản phẩm mới nữa, đó là Eva de Eva for Kids – thời trang dành cho trẻ em.

Cảm ơn bà về những chia sẻ và xin chúc Eva de Eva ngày càng phát triển!

Thực hiện: Tuấn Anh

$( “#abody img” ).each(function( index ) {
var img_src = $(this).attr(src).split(?)[0];
var img_title = $(this).attr( itle);
img_title = img_title==null ? \ : img_title;
$(this).wrap(\);
});
$( .swipebox ).swipebox( {
useCSS : true, // false will force the use of jQuery for animations
useSVG :false, // false to force the use of png for buttons
hideCloseButtonOnMobile : false, // true will hide the close button on mobile devices
hideBarsDelay : 3000, // delay before hiding bars on desktop
videoMaxWidth : 1140, // videos max width
beforeOpen: function() {}, // called before opening
afterOpen: null, // called after opening
afterClose: function() {}, // called after closing
loopAtEnd: true // true will return to the first image after the last image is reached
} );