Versace ra mắt BST Nam Thu Đông 2014/2015

Nhà mốt Versace vừa cho ra mắt BST Nam Thu Đông 2014/2015 trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Nam Milan. BST mùa tới nhấn mạnh 5 tiêu chuẩn của người đàn ông Versace kiểu mẫu trong thời đại mới: trẻ trung, khoáng đạt, tự do, sôi nổi và không ngại gian khó.

“Tôi muốn BST này tôn vinh cá nhân và quyền tự do được trở thành những người bạn mong muốn trong tình cảnh bị kiềm chế như hiện nay”NTK Donatella Versace phát biểu. Cũng chính vì lẽ đó mà hình ảnh đàn ông với những chiếc quần lót mỏng manh dường như còn quá mới mẻ với đại đa số.

versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam

Họa tiết trang trí di sản được nhà mốt Versace khéo léo khai thác xuyên suốt những mẫu thiết kế nam mùa tới. Motif in nổi bật của Versace là những mảnh ghép hình ảnh ô tô kết hợp cùng những motif quen thuộc của Versace hay họa tiết in Bandana nổi bật.

versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam

Vẻ đẹp phong trần của người đàn ông Versace còn được thể hiện qua kỹ thuật dựng phom cứng cáp như những mẫu suit ngực đơn với phần vai được thiết kế mạnh mẽ, kiểu dáng áo khoác biker mang hơi hướng của những anh chàng Cowboy miền Tây.

versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam

Bên cạnh những thử nghiệm mới, yếu tố di sản cũng được NTK Donatella Versace khéo léo lồng ghép xuyên suốt BST Versace Nam Thu Đông 2014/2015 như hình tượng đầu Medusa, chi tiết đinh tán bằng kim loại.

versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam

Phụ kiện nổi bật của BST Versace Nam mùa tới là những mẫu boots được trang trí bằng những chi tiết đặc trưng của các thiết bị bảo hộ lao động. Nó thể hiện thái độ phóng khoáng của hình mẫu người đàn ông Versace kiểu mẫu trong thời đại mới. Những mẫu phụ kiện khác như túi xách, găng tay, móc khóa, và mũ bảo hiểm cũng góp phần tăng tính sinh động cho BST Versace Nam Thu Đông 2014/2015.

versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam

Hãy cùng chiêm ngưỡng toàn bộ BST Versace Nam Thu Đông 2014/2015 và tìm cho mình những cảm hứng phối đồ mới.

versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam
versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam

BST Versace NamNữ Xuân Hè 2014 được phân phối tại hệ thống cửa hiệu chính hãng:

1. Vincom Center A, Tầng 3, 171 Đồng Khởi, Q.1, Tp.HCM. Tel: 84 8 3993 9969

2. Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: 84 4 39 3672

Bài: Thanhhuysing

Ảnh: Versace

Cùng chiêm ngưỡng những mẫu thiết kế hoàn mỹ của Salvatore Ferragamo dành cho nam giới mùa mốt Thu Đông 2014/2015.

versace-ra-mat-bst-nam-thu-dong-haikhongmotbonhaikhongmotnam

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *