Vinpearl Resort Nha Trang thắng nhiều giải thưởng

Vinpearl Land

Thương hiệu Vinpearl thuộc Tập đoàn Vingroup được xướng tên 2 lần trong hạng mục quan trọng nhất của Giải thưởng Du lịch Việt Nam vừa diễn ra tối ngày 8/12/2012 tại Nhà hát lớn Hà Nội. Đó là giải thưởng “Khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam” dành cho Vinpearl Resort Nha Trang và Vinpearl Luxury Đà Nẵng.

Giải thưởng Du lịch Việt Nam là giải thưởng thường niên cao quý nhất của ngành Du lịch, do Tổng cục Du lịch Việt Nam – Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch cùng Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức bình chọn và trao giải.

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Vinpearl Resort Nha Trang đạt được giải thưởng này. Tuy mới đi vào hoạt động từ 3/7/2011 nhưng Vinpearl Luxury Đà Nẵng cũng đã kịp xuất sắc vượt qua các thương hiệu lớn khác để cùng với Vinpearl Resort Nha Trang trở thành 1 trong 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam.

Với việc liên tiếp nhận được giải thưởng uy tín nhất trong ngành công nghiệp không khói, Vinpearl Resort Nha Trang một lần nữa cho thấy những nỗ lực, cố gắng lớn trong công tác phục vụ khách hàng, trở thành một điểm đến hấp dẫn và đóng góp quan trọng vào sự tăng trưởng du lịch của đất nước.

Trong khi đó, mặc dù mới hoạt động từ đầu năm 2011, song với tâm huyết của chủ đầu tư Vingroup, Vinpearl Luxury Đà Nẵng đã thực sự trở thành một mô hình du lịch cao cấp kiểu mẫu, một thiên đường nghỉ dưỡng và du lịch biển hàng đầu Việt Nam.

Có thể nói, việc chiếm lĩnh 2 trong 10 giải thưởng khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam đã khẳng định đẳng cấp, chất lượng hàng đầu của hệ thống khách sạn Vinpearl và là sự ghi nhận xứng đáng cho những đóng góp tích cực vào sự phát triển du lịch Việt Nam của thương hiệu này.

Vinpearl Resort Nha Trang vừa vinh dự nhận được Giải thưởng Vàng thường niên – Gold Circle 2012.

Cùng với việc nhận được Giải thưởng Du lịch Việt Nam, Vinpearl Resort Nha Trang cũng vừa vinh dự nhận được Giải thưởng Vàng thường niên – Gold Circle 2012 – dành cho các khách sạn tuyệt vời trên thế giới của trang web Agoda.com – website đặt phòng khách sạn quy mô toàn cầu hàng đầu châu Á.

Gold Circle là giải thưởng thường niên của Agoda.com được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2009 dựa vào các tiêu chí liên quan đến các báo cáo đánh giá, bao gồm cả điểm tổng hợp đánh giá của khách hàng, các khách sạn hiển thị thông tin tốt, giá cả cạnh tranh, và thể hiện sự hiểu biết về động lực kinh doanh phức hợp định hình cho ngành công nghiệp khách sạn.

BaiBien2 BaiBien14 be boi dai nhat DNA Hoboi2 LangAmThuc thuong ngoan 38 thuong ngoan 40

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *